Trường mầm non quận 9

Trường mầm non quận 9

   Top 4 trường mầm non quận 9 TP.HCM uy tín và chất lượng

Phương pháp Montessori là một phương pháp giáo dục trẻ từ sớm và được phổ biến rộng rãi ở các quốc gia trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Hiện nay, tại Việt Nam, phụ huynh có thể dễ dàng tìm được trường mầm non quận 9 Moon Home áp dụng phương pháp Montessori vào dạy học.

Trường mầm non quận 9 Moon Home

Số 6 đường 816, Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh

Tuy nhiên chúng ta cần hiểu đúng về phương pháp để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho chính con em mình vì ngôi trường mầm non chính là môi trường giáo dục đầu tiên trẻ tiếp xúc, có ấn tượng sâu sắc tác động đến việc hình thành nhân cách, trí tuệ trẻ sau này. Hãy cùng Moon Home Montessori tìm hiểu về phương pháp này nhé!

Mam-non-montessori-quan-9

Mầm non montessori quận 9

Phương pháp Montessori lấy khả năng tự học là nền tảng cơ sở, chú trọng vào việc khai thác khả năng, tiềm năng sẵn có của mỗi trẻ, không áp đặt trẻ, chỉ quan sát đưa ra gợi ý và hỗ trợ khả năng tự phát triển vì bản thân mỗi trẻ từ khi sinh ra vốn đã có khả năng tự học tuyệt vời.

☘️ Phương pháp Montessori chấp nhận sự duy nhất của mỗi trẻ và chuẩn bị môi trường để trẻ phát triển tuỳ theo những khả năng riêng của mình và thời gian riêng của mình. Do đó việc tổ chức các lớp học theo mô hình Montessorri cho phép tôn trọng tính riêng biệt, phù hợp những nhu cầu và mục đích của mỗi trẻ. Từ đó, phương pháp Montessori chấp nhận sự duy nhất và cho phép trẻ phát triển tuỳ theo những khả năng riêng và thời gian riêng của mình.

☘️ Trẻ bắt đầu trải nghiệm thế giới bằng cảm quan ngay từ lúc mới lọt  lòng mẹ. Thông qua các giác quan, trẻ học về môi trường xung quanh mình. Rồi qua các bài học đó, trẻ hiểu được thế giới mà trẻ đang là 1 thành viên ở trong đó. Đối với Montessori thì mỗi đứa trẻ là “một nhà thám hiểm cảm quan”.

☘️ Đặc điểm nổi trội ở phương pháp Montessori là nhấn mạnh đến vai trò của tính tự lập, tự do (trong khuôn khổ cho phép) trong việc hình thành nhân cách trẻ, giáo viên đóng vai trò Người hướng dẫn. Ngoài ra, phương pháp này rất tôn trọng sự phát triển tâm sinh lý tự nhiên của trẻ, cũng như trang bị đầy đủ cho trẻ các kiến thức khoa học công nghệ tiến bộ và hiện đại.

Trường được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn thiết kế của kiến trúc Nhật. Vì vậy, không gian học tập của các con luôn được đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sạch – đẹp – mát mẻ – an toàn – hiện đại.

Là một trong những trường mầm non quận 9 có tiếng tại TP.HCM, trường mầm non Lê Minh sở hữu cơ sở vật chất hiện đại. Toàn bộ trang thiết bị dùng cho dạy học đều được đầu tư mới 100% và rất hiện đại. Trường còn chủ động lắp đặt hệ thống camera trực tuyến giúp ba mẹ dễ dàng quan sát con và luôn an tâm khi gửi con tại trường.

Đặc biệt, nhà trường sử dụng phần mềm quản lý học sinh giúp phụ huynh theo dõi: quá trình đón – trả trẻ, thực đơn hàng ngày, tình hình sức khỏe, nội dung học tập và phản hồi, gửi ý kiến.

bao-mau-truong-mam-non

Con Cưng cũng đã tìm hiểu và tổng hợp thêm thông tin về chương trình học tập tại nhà trường. Cụ thể:

  Chương trình giáo dục mầm non theo chuẩn quy định Bộ GD&ĐT Chương trình tiếng Anh mầm non phù hợp với các độ tuổi giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ thứ 2 một cách hiệu quả
Phát triển kỹ năng vận động với các bộ môn như múa hiện đại, aerobic
Phát triển kỹ năng nghệ thuật với các bộ môn như hội họa, âm nhạc

Tìm hiểu và khám phá tự nhiên – xã hội bằng các giáo cụ trực quan, tham quan các di tích, hoạt động khám phá ngoài trời

Trường mầm non  quận 9 Moon home phương pháp Montessori

Montessori nằm trong khu biệt thự có an ninh tốt, khuôn viên trường rộng rãi đảm bảo cho các bé có không gian vừa học vừa chơi thoải mái. Hệ thống phòng học rộng rãi và thoáng mát. Ngoài ra, mỗi phòng học còn được đầu tư trang thiết bị dạy học hiện đại, mang đến những bài học bổ ích cho bé.

Trường ứng dụng phương pháp Montessori vào giảng dạy giúp hình thành tính tự lập cho bé ngay từ sớm. Cùng với phương pháp này là chương trình tiếng Anh ngữ với giáo viên bản xứ giúp trẻ dễ dàng làm quen và tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trường mầm non quận 9

Trường mầm non quận 9

Không những vậy, nhà trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa mang đến cho trẻ những trải nghiệm tuyệt vời, học hỏi thêm nhiều kiến thức.
Nhắc đến các trường mầm non quận 9 chất lượng cao thì không thể bỏ qua trường mầm non Baby Shark. Nhà trường luôn không ngừng rèn luyện cho các bé cách cư xử văn minh, phát triển toàn diện về tư duy và thể chất trẻ. Trường áp dụng phương pháp giảng dạy truyền thống kết hợp với định hướng xây dựng nhân cách trẻ, giúp các con luôn tự tin và lạc quan. Vì vậy, bé yêu nào cũng cảm thấy rất hứng thú và hạnh phúc khi đến trường.

Theo học tại trường, các bé còn được trải nghiệm thêm những dịch vụ rất đặc biệt như: massage, tắm thủy liệu – một phương pháp rất tốt trong việc cải thiện giấc ngủ. Bên cạnh đó, thực đơn tại trường được thay đổi hàng tuần giúp bé ngon miệng, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ba mẹ có thể phòng ngừa bệnh hô hấp cho con bằng cách nào?

Thời tiết thay đổi thất thường khiến trẻ rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Ba mẹ có thể phòng ngừa bệnh hô hấp cho con bằng một số cách sau:

Giữ ấm cho trẻ trong mùa lạnh.
Vệ sinh nhà cửa, đồ chơi, quần áo sạch sẽ.
Không cho trẻ tiếp xúc với khói thuốc lá.
Giữ nhà cửa thông thoáng, tránh ẩm thấp.
Bên cạnh đó, ba mẹ cũng nên chuẩn bị một số sản phẩm giúp phòng ngừa bệnh hô hấp cho trẻ như:

Chai xịt mũi Fysoline 100ml được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Pháp, giúp vệ sinh mũi, an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.
Tinh dầu tràm củ nén Mệ Đoan – 50ml giúp giảm các triệu chứng cảm, ho, sổ mũi và trị vết muỗi, côn trùng cắn.
Khẩu trang 3D NIVA Trẻ em hộp 15 chiếc được thiết kế ôm vừa mặt con yêu, phòng chống dịch bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp

Ba mẹ hoàn toàn có thể tìm mua những sản phẩm này tại hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng.

Trường mầm non quận 9

Trường mầm non quận 9

   Những thông tin về trường mầm non quận 9 TP.HCM Con Cưng cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm chi tiết, ba mẹ có thể liên hệ đến trường để được tư vấn nhé.

        Cảm ơn ba mẹ đã theo dõi bài viết!
————————————————————————————————
Thông tin liên hệ:  TRƯỜNG MẦM NON MOON HOME – MONTESSORI
Số 6, đường 816 Nguyễn Duy Trinh, Phú Hữu, TP. Thủ Đức. (Quận 9)
Hotline/(Zalo): 0985 065 213
Email: moonhomepreschool@gmail.com
Fanpage : MOON HOME Montessori Preschool Quận 9